fashion

ความหลงใหลของ B-Town กับ Gucci 2017

คนดังบอลลีวูดถือกุชชี่ 2017

หากคุณรู้สึกทึ่งกับรองเท้าผ้าใบสีขาวของดาราคนโปรด หรือกระเป๋าถือที่มีคำบรรยายว่า “ชอบ” บอกเลยว่าอีกไม่นานคุณจะต้องหลงใหลในคอลเล็กชั่นสุดโรแมนติกที่ออกแบบโดย Alessandro Michele, Gucci Gucci เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของคนดังทั่วโลก วิสัยทัศน์ที่โรแมนติกของดีไซเนอร์ Alessandro มีแต่จะทำให้แบรนด์ “ถูกรัก” มากขึ้นเรื่อยๆ

เช่นเดียวกับทุกๆ ปี ปีนี้ดาราสาวบอลลีวูดอวดหุ่น Gucci ของพวกเขาด้วยความภาคภูมิใจเช่นกัน เลื่อนลงเพื่อดูตัวเลือกจากฉลาก คนดังบอลลีวูดถือกุชชี่ 2017

ปาริเนติ โชปรา ล่าสุดมีผู้พบเห็น Parineeti Chopra จับคู่ลุคนักกีฬาสีดำล้วนกับรองเท้าผ้าใบสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์จาก Gucci แถบสีเขียวและสีแดงของแบรนด์ดูน่ารักน่าหลงไหล ไม่ใช่แค่ Parineeti เท่านั้น คนดังหลายคนก็ชื่นชอบเกือกขาวจากแบรนด์นี้ ส่วนใหญ่ถ้าเป็นสนีกเกอร์สีขาวก็ต้องGucciค่ะ

คารีน่า คาปูร์ Kareena Kapoor เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีเครื่องรางสำหรับความหรูหราคลาสสิกและคุณลักษณะของ Gucci ในรายการโปรดของเธอ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า หรือเครื่องแต่งกาย Kareena ถือแบรนด์นี้บ่อยกว่า เครื่องบินเจ็ตสีขาวสำหรับวันหยุดพักผ่อนครั้งสุดท้ายของเธอกับ Saif และ Taimur ลูกชาย Kareena สวมเครื่องบินทิ้งระเบิด Gucci สีขาว หรูหราทว่าเก๋ไก๋ ลุคสนามบินของ Kareena สะกดความหรูหรา เอื้อเฟื้อป้ายสัญลักษณ์

โซนัม คาปูร์ Sonam Kapoor เป็นตัวอย่างที่ดีของสไตล์และคลาสในบอลลีวูด แฟชั่นนิสต้าผู้นี้หายใจเป็นแฟชั่นและความรักที่มีต่อแบรนด์ระดับพรีเมียมของเธอนั้นไม่มีความลับ Sonam ชอบกระเป๋าถือของเธอมาก และคอลเลกชันของเธอก็มีกระเป๋าและคลัทช์ Gucci ให้เลือกมากมาย

โซนัมถือกระเป๋าถือลายดอกไม้สีเขียวจาก Gucci เราชอบการเล่นคอนทราสต์ของแฟชั่นนิสต้าคนนี้ โดยเธอได้อัพเกรดกระโปรงลายทางพื้นฐานและเสื้อเปิดไหล่ด้วยหมายเลขมรกตที่สะดุดตาจากคอลเลกชั่นล่าสุดของ Gucci

ระหว่างทางไปศรีลังกา Sonam Kapoor เสริมลุคสาวหมวกแดงด้วยกระเป๋าถือจากคอลเลคชัน FW17 ของ Gucci รุ่น Loved เดรสสีแดงน่ารักจาก Wearerheson ได้คู่หูที่เหมาะสมที่สุดใน กระเป๋าถือ Gucci สีขาวและดำ ตกแต่ง ด้วยคอลเลกชั่นลวดเย็บ ผึ้ง และแท็กอันเป็นที่รัก

แทงบอล

แบรนด์ในลิสต์ของแฟชั่นนิสต้า

เการี ข่าน ในช่วงวันหยุดยาวของเธอในลอสแองเจลิสหลังงาน IIFA 2017 Gauri Khan ถูกจับได้ว่าจับคู่เสื้อยืดสีขาวและกางเกงยีนส์สีน้ำเงินของเธอกับกระเป๋า Da Vinci จาก Louis Vuitton และรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงินแวววาวจาก Gucci เราชอบที่ Gauri ช่วยเติมประกายให้กับงานเลี้ยงอาหารกลางวันสุดพิเศษของเธอกับ Srk, Sridevi และ Boney Kapoor

มาลาอิกะ อโรราคาน Malaika Arora Khan ไม่เคยทำให้เราตกตะลึงด้วยสไตล์คำพูดของเธอ ผู้หญิงคนนี้สามารถทำให้ชุดไหนดูมีเสน่ห์ เมื่อ Malaika รวบรวมลุคของเธอ แบรนด์หนึ่งที่ทำให้ปรากฏตัวซ้ำบ่อยๆ ก็คือ Gucci

Malaika โพสท่าร่วมกับ Karan สร้างความหรูหราให้กับเสื้อยืดสีขาวของเธอและเดนิมสีดำทรงสกินนี่ เสริมลุคพื้นฐานของเธอด้วยแจ็คเก็ตบอมเบอร์หนังสีดำสุดคลาสสิกของ Gucci ที่มีแถบสีแดงและเขียวอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับลุคของเธอ Malaika ผนึกมันเข้ากับกระเป๋าถือ Gucci สีแดงและสีขาวที่มีลวดลายผึ้งหลักของคอลเลกชั่น

เมื่อเดือนที่แล้ว Malaika ถูกจับได้ว่ามีช่วงเวลา Gucci ของเธอโดยชัตเตอร์ Malaika สวมเสื้อยืดสีดำและกางเกงยีนส์สีขาวที่หลุดรุ่ย คู่กับรองเท้าบูทหุ้มข้อสีดำ และกระเป๋าถือ Gucci สีดำสุดคลาสสิก แถบสีแดงสีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์ที่ซ้อนทับด้วยตัวล็อคโซ่สีทองดูหรูหราและหรูหรา

คาริชมา คาปูร์ ด้วยเลือดสีน้ำเงินของ Kapoor ที่ไหลเวียนอยู่ในเส้นเลือดของเธอ สไตล์ของ Karishma จึงมีระดับ หรูหรา และซับซ้อน ความใส่ใจในรายละเอียดและความหลงใหลในคลาสสิกคือนิยามของแฟชั่นสไตล์นี้ของ Kapoor ด้วยความที่ Gucci เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่พรีเมียมที่สุด

แบรนด์นี้จึงต้องอยู่ในลิสต์ของแฟชั่นนิสต้าคนนี้ ในการปรากฏตัวที่สนามบินครั้งล่าสุดของเธอ ในขณะที่เสื้อสเวตเชิ้ต Shahin Mannan ของเธอดึงดูดสายตา เราอดไม่ได้ที่จะสังเกตเห็นล่อ Gucci สีดำของเธอ ขอแนะนำรองเท้า Gucci คู่นี้ที่สวมใส่สบายและทันสมัย

โซฟี เชาดรี นางแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง สไตล์ของ Sophie Choudry ได้รับการขัดเกลาและปรับแต่งตามแฟชั่นที่กำลังเป็นที่นิยม สไตล์ของเธอนั้นซับซ้อนและทุกอย่างดูน่ารักและน่ารัก เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่โดดเด่นในการพบเห็นครั้งล่าสุดของเธอ โซฟีตกแต่งสไตล์คลาสสิกสีดำทั้งหมดของเธอใหม่ด้วยรองเท้าแตะส้นตึก Gucci สีเงินระยิบระยับ เส้นขอบที่เป็นฝอยอวดโลโก้ G สองเท่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ sake-hakuchou.com

Releated