บูคาโย่ ซาก้า

มิเกล อาร์เตต้า คอนเฟิร์ม บูคาโย่ ซาก้า ปีกคนเก่ง เจ็บไม่หนัก

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล คอนเฟิร์ม บูคาโย่ ซาก้า ปีกคนเก่ง เจ็บไม่หนักจากเกมบุกอัด อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 3-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม พร้อมชมคู่แข่งจาก ลีก วัน สู้ได้ดีมาก

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งคนสำคัญ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ หลังนักเตะถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงกลางครึ่งหลัง ในเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ “ไอ้ปืนใหญ่” บุกไปเอาชนะ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด สโมสรระดับ ลีก วัน 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

ซาก้า ดูเหมือนมีอาการบาดเจ็บรบกวน และถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 75 (เอมิล สมิธ โรว์ ลงแทน) จนเป็นที่กังวลกันว่า เจ้าตัวอาจพลาดช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัด “นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้”

มิเกล อาร์เตต้า

บูคาโย่ ซาก้า

ที่ อาร์เซน่อล ออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ ซึ่งล่าสุด อาร์เตต้า ก็ได้พูดถึงอาการของ ดาวเตะคนเก่งวัย 21 ปี เรียบร้อย

“เขาก็โอเคนะ เขาสบายดี” กุนซือชาวสแปนิชวัย 40 ปี ตอบสั้นๆ แต่ชัดเจน

สำหรับเกมนี้ ครึ่งแรกยังไม่มีประตูเกิดขึ้น แต่ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล รัวสามตุงจาก โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ นาทีที่ 63 และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เหมาสองลูกในนาทีที่ 70 กับ 76 ก่อนตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบสี่ ไปดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่ง อาร์เตต้า ก็ยอมรับว่า อ็อกซ์ฟอร์ด สู้ได้ดีมากๆ

“พวกเขาสร้างความยากลำบากได้ไม่น้อยเลย ซึ่งคุณก็ต้องเล่นด้วยความอดทนอดกลั้น จากนั้นเราก็ทำได้ดีขึ้น และคอนโทรลเกมได้ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย” นายใหญ่ อาร์เซน่อล ระบุ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ sake-hakuchou.com

แทงบอล

Releated