financial

รายงาน FTX กำลังเจรจาซื้อ Bithumb . บริษัทแลกเปลี่ยนเกาหลีใต้

การแลกเปลี่ยนเพิ่งตกลงที่จะซื้อ BlockFi ผู้ให้กู้ที่มีปัญหาและ Bitvo แพลตฟอร์มการซื้อขายของแคนาดา

การสนทนาเกี่ยวกับการซื้อกิจการดำเนินต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว Bloomberg Bithumb ก่อตั้งขึ้นในเกาหลีใต้ในปี 2014 และเติบโตจนกลายเป็นหนึ่งในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล “บิ๊กโฟร์” ของเกาหลีใต้

FTXของ Sam Bankman-Fried กำลังมองหาซื้อ Bithumb บริษัทแลกเปลี่ยน crypto ของเกาหลีใต้ตาม Bloomberg

การเจรจาซื้อกิจการดำเนินมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว บุคคลที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้บอกกับสำนักข่าว ไม่มีคำพูดใดเกี่ยวกับการประเมินมูลค่าที่เป็นไปได้ของ Bithumb

ตลาดหมีของ crypto ทำให้บริษัทที่มีเงินสดสำรองมากขึ้นมีโอกาสที่ดีในการได้มาซึ่งคู่แข่งที่ดิ้นรน FTX เพิ่งบรรลุข้อตกลงเพื่อซื้อBlockFi ผู้ให้กู้ที่มีปัญหา ในราคาสูงถึง 240 ล้านดอลลาร์ และตกลงที่จะซื้อ Bitvoและ Embed Financial เมื่อต้นเดือนมิถุนายน

Alameda Research ซึ่งเป็นอีกบริษัทหนึ่งที่ก่อตั้งโดย Bankman-Fried ได้ให้เงินกู้ 500 ล้านดอลลาร์แก่ผู้ให้กู้คริปโตVoyager Bankman-Fried ยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดรายเดียวของ Voyager โดยถือหุ้น 11% ของบริษัท

UFA Slot

การเคลื่อนไหวเหล่านี้เสริมความแข็งแกร่งให้กับข่าวลือที่ว่า Bankman-Fried กำลังใช้ความผิดพลาดของตลาด crypto อย่างแข็งขันเพื่อยืนยันการครอบงำของเขาในอุตสาหกรรม

Chris McCann หุ้นส่วนทั่วไปของ Race Capital นักลงทุน FTX ในยุคแรกบอกกับ Bloombergว่า Bankman-Fried “ไม่ได้ทำสิ่งนี้ด้วยความดีแห่งใจของเขาเอง” โดยอ้างว่า ณ จุดนี้ “ความทะเยอทะยานของเขาไร้ขอบเขต”

Bithumb ก่อตั้งขึ้นในเกาหลีใต้ในปี 2014 และเติบโตขึ้นจนกลายเป็นหนึ่งในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล “บิ๊กโฟร์” ของเกาหลีใต้ ควบคู่ไปกับ Upbit, Coinone และ Korbit รายงานการวางจำหน่าย Bithumb ได้เผยแพร่ตั้งแต่ปี 2020 โดยบริษัทมีมูลค่า 1.27 ล้านล้านวอน (969 ล้านดอลลาร์) ในปีที่แล้ว

ปัจจุบันจัดการปริมาณการซื้อขายรายวันได้ประมาณ 560 ล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลของ CoinGecko

Lee Jung-hoon อดีตประธานของ Bithumb ถูกฟ้องในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว หลังจากที่เขาถูกกล่าวหาว่าฉ้อโกง 100 ล้านดอลลาร์จาก Kim Byung Gun ประธาน BK Group Bithumb เป็นหนึ่งในบริษัทแลกเปลี่ยน crypto ของเกาหลีใต้หลายแห่งที่ถูกอัยการท้องถิ่นบุกค้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากการสอบสวน การล่มสลาย ของ TerraUSD


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ sake-hakuchou.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated