UFA Slot

‘เขาจะทำคะแนน’: โมเอ็น อาลีละเลยความกลัวต่อฟอร์มของ เบน สโตกส์ ด้วยค้างคาว

โมเอ็น อาลีได้ยกเลิกความกังวลเกี่ยวกับรูปแบบการตีบอลของ เบน สโตกส์ ในขณะที่T20 World Cupใกล้เข้ามา Moeen เชื่อว่ากัปตันทีม Red-ball ของอังกฤษ

ที่ยังไม่ได้ทำคะแนนเป็นสองเท่าหรือทำคะแนนได้มากกว่าการวิ่งบอลระหว่างรายการอุ่นเครื่องกับออสเตรเลียนั้นมีส่วนอย่างมากในสนามที่เขาสมควรได้รับตำแหน่งในด้านข้าง ถึงอย่างไร.

สโตกส์ เกษียณจากคริกเก็ต ODIในเดือนกรกฎาคมโดยอ้างถึงภาระงานของการเล่นทั้งสามรูปแบบและได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในทีมฟุตบอลโลกแม้จะไม่ได้เล่น T20 ระหว่างประเทศมานานกว่า 18 เดือน

เขาโยนโบว์ลิ่งสองครั้งในแต่ละเกมแรกของอังกฤษกับออสเตรเลีย – ครั้งสุดท้ายที่เขาโยนโบว์ลิ่งเต็มสี่ของเขาให้กับแอฟริกาใต้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 – แต่ในการแข่งขันล่าสุดของทีมในแคนเบอร์ราเมื่อวันพุธที่เปิดโบว์ลิ่งสำหรับ ครั้งแรกในอาชีพของเขา นอกจากนี้ เขายังสร้างช่วงเวลาที่ต้องอ้าปากค้างของความเฉลียวฉลาดในการลงสนามเพื่อเปลี่ยนการยิงของมิตเชลล์ มาร์ชจากหกนัดเป็นสอง

“ผมคิดว่าเมื่อเกมใหญ่มาถึง เขาจะยิงได้ และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการจากผู้เล่นปืนของคุณ” Moeen กล่าว “เบ็นเสนออะไรมากมายแม้ว่าเขาจะยิงไม่เข้าก็ตาม เขาเปิดโบว์ลิ่ง ขว้างได้ดีจริงๆ และเล่นในสนามได้อย่างยอดเยี่ยม ความพยายามนั้น [เพื่อประหยัดสี่วิ่ง] นั้นน่าทึ่งมาก

UFA Slot

“ฉันไม่สนหรอกว่าเบ็นจะทำประตูไม่ได้ในสองเกมถัดไป เพราะเมื่อฟุตบอลโลกมาถึง ฉันแน่ใจว่าเขาจะสบายดี แม้ว่าเขาจะยิงไม่ได้เขาก็เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในทีมของคุณ”

Moeen ซึ่งเป็นกัปตันทีมระหว่างชัยชนะ 4-3 ซีรีส์ล่าสุดของพวกเขาในปากีสถานขณะที่ Jos Buttler กำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บกล่าวว่าการตัดสินใจเปิดโบว์ลิ่งกับ สโตกส์ แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นทางยุทธวิธีของ Buttler “นั่นเป็นสิ่งที่ดีเกี่ยวกับ Jos ภายใต้ Morgs [Eoin Morgan] ทุกอย่างมีโครงสร้างมากขึ้น” เขากล่าว “เขาเป็นกัปตันที่ยอดเยี่ยม แต่ Jos กำลังค้นหาสิ่งที่เขาสามารถทำอะไรกับด้านข้างและ [วิธี] ทำให้เป็นทีมที่ดีกว่าที่เป็นอยู่

“ในสองเกมหลังสุดนับตั้งแต่ Jos กลับมา เขาเป็นกัปตันที่ยอดเยี่ยมมากในเกมที่ยากลำบาก การป้องกันในออสเตรเลียสองครั้งนั้นยอดเยี่ยมสำหรับเขาและทีม เขาเป็นคนใจกว้างมากในฐานะกัปตัน เขาคิดนอกกรอบอยู่เสมอ และนั่นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยม มันอาจจะไม่ได้ผลเสมอไป แต่การที่จะเป็นทีมที่ดีขึ้นได้ เราต้องการสิ่งนั้น และเขามีสมองคริกเก็ตที่ยอดเยี่ยม”

Moeen ทำคะแนน 44 จาก 27 ในเกมของวันพุธและร่วมเป็นพันธมิตรที่สำคัญกับ Dawid Malan ซึ่งทำคะแนนได้ 92 ครั้งซึ่งทำคะแนนสูงสุดด้วย 82 จาก 49 นี่เป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากสำหรับ Malan ซึ่งเสียสัญญากลางฉบับเต็มในวันอังคารแต่เขา ทำให้เกิดการเตือนถึงคุณภาพของเขาในเวลาที่เหมาะสม “คนไม่ให้เครดิตเขาเพราะเรามีผู้เล่นที่ระเบิดได้ แต่ผู้ชายคนนี้พิเศษ” Moeen กล่าว

“เขาเป็นผู้เล่นหมายเลข 1 ของโลก และฉันรู้สึกว่ามีคนคอยช่วยเหลือตลอดเวลาโดยไม่มีเหตุผล เขาทำคะแนนเสมอและเขาก็ทำคะแนนได้อย่างรวดเร็ว เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและถูกประเมินต่ำไปอย่างมาก ฉันรู้ว่าผู้คนยอมให้เขาเริ่มช้า แต่อัตราการนัดหยุดงานของเขานั้นยอดเยี่ยมเสมอ”

อังกฤษเข้าสู่เกมสุดท้ายของซีรีส์นี้เมื่อวันศุกร์ โดยชนะ T20 หกลำจากทั้งหมดเจ็ดเครื่องกับออสเตรเลีย โดยล่าสุดพวกเขาประสบความสำเร็จมากขึ้นในการเผชิญหน้ากับทีมเต็มกำลัง หลังจากผู้เล่นหลัก 5 คนพลาดการเผชิญหน้าเปิดสนามในวันอาทิตย์ที่เมืองเพิร์ธ “มันทำให้เรามีความมั่นใจมากเพราะพวกเขาเล่นโบว์ลิ่งที่แข็งแกร่งที่สุด” Moeen กล่าว “และการทำคะแนน 178 หลังจากเป็น 54 สำหรับสี่นั้นดีมากสำหรับความมั่นใจ”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ sake-hakuchou.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated