คริสเตียน เอริคเซ่น

แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ได้ตัว คริสเตียน เอริคเซ่น ค่อนข้างแน่

คริสเตียน เอริคเซ่น หมดสัญญาระยะสั้นหกเดือนกับ เบรนท์ฟอร์ด แล้ว เขาจึงสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวโดย เดอะ บีส์ แสดงความต้องการต่อสัญญากับเขาเช่นเดียวกับอีกหลายสโมสรที่แข่งกันแย่งตัวดาวเตะวัย 30 ปี

อย่างไรก็ดี เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่หมายปองพ่อค้าแข้งชาวเมืองโคนมเช่นเดียวกับ เวสต์แฮม และ สเปอร์ส น่าจะอกหักเหมือนกับในรายของ ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าทีม เบนฟิก้า ที่จ่อเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล เนื่องจาก เอริคเซ่น เปิดอกอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายไปอยู่กับทีมที่ได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก

“ผมได้รับข้อเสนอมากมาย ผมมีหลายตัวเลือกให้พิจารณา ผมรักที่จะเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง ผมรู้ว่ามันน่าสนุกแค่ไหน แต่มันก็ไม่ถึงกับจำเป็นสำหรับผม” เอริคเซ่น เอ่ยกับสื่อจนทำให้เชื่อกันว่า ผีแดง น่าจะกินแห้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด

เท่านั้นไม่พอ ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก ดาวเตะ ไก่เดือยทอง เพื่อนร่วมชาติของ เอริคเซ่น เผยว่าได้คุยกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืออิตาเลี่ยนถึงเรื่องเซ็นสัญญากับดาวเตะจอมเก๋าแล้ว จึงทำให้คาดว่าเขาอาจได้กลับสู่ทีมเก่าอีกยกโดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวของเขาต้องการอาศัยอยู่ในลอนดอน แทนที่จะขึ้นเหนือไปที่เมืองแมนเชสเตอร์

“ทุกคนรู้ว่า คริสเตียน เจ๋งแค่ไหน เขาต้องปรึกษากับครอบครัว และผมมั่นใจว่าเขาจะเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุด” ฮอยเบิร์ก เอ่ยกับสื่อในบ้านเกิด

“ใช่ คอนเต้ ถามผมถึงเขา แน่นอนผมมองว่าเขาจะกลับมาที่ สเปอร์ส มันน่าสนุกสำหรับทุกฝ่าย มันขึ้นอยู่กับเขาว่าจะรู้สึกยังไง”

“เพื่อนร่วมสโมสรของผมหลายคนพูดถึงเขาหลายครั้ง เขามีผลงานที่น่าประทับใจ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ sake-hakuchou.com

ufa slot

Releated