UFA Slot

แอนดรูว์ พอร์เตอร์: เสาของไอร์แลนด์หลีกเลี่ยงการแบนสำหรับแท็กเกิลสูง

แอนดรูว์ พอร์เตอร์ ผู้สนับสนุนชาวไอร์แลนด์ หลีกเลี่ยงคำสั่งห้าม หลังจากที่เขาอ้างว่ากรณีของเขาเกี่ยวกับการเข้าสกัด ในระหว่างที่ทีมของเขาชนะ

นิวซีแลนด์ ในซีรีส์ทดสอบ ถูกไล่ออกPorter ได้รับใบเหลืองโดยผู้ตัดสิน Wayne Barnes หลังจากการปะทะกันแบบตัวต่อตัวกับ All Blacks ล็อค Brodie Retallick ในช่วงครึ่งหลังของชัยชนะ 32-22 ในประวัติศาสตร์ของไอร์แลนด์

อย่างไรก็ตาม เจมส์ เชอร์ริฟฟ์ กรรมาธิการการอ้างถึงแมตช์นั้น รายงานกองหน้าชาวไอริช ซึ่งถูกไต่สวนทางวินัยผ่านลิงก์วิดีโอเมื่อวันอังคารRetallick ได้รับบาดเจ็บที่โหนกแก้มในเหตุการณ์นี้ และคาดว่าจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 6 สัปดาห์

UFA Slot

คณะกรรมการอิสระยอมรับข้อโต้แย้งของ Porter ว่าในขณะที่เขาทำผิดกติกา ยังไม่ถึงเกณฑ์ใบแดง“เมื่อพิจารณาหลักฐานทั้งหมดแล้ว คณะกรรมการอิสระได้ใช้กระบวนการติดต่อหัวหน้าของ World Rugby

และเห็นด้วยกับการตัดสินในสนามของเจ้าหน้าที่การแข่งขันว่าการกระทำผิดกติกาของผู้เล่นที่ฝ่าฝืนกฎข้อ 9.13 นั้นไม่เป็นไปตามเกณฑ์ใบแดงอันเนื่องมาจาก ซึมซับธรรมชาติของแท็กเกิล” คำแถลงของ World Rugby อ่าน

“บนพื้นฐานนั้น คณะกรรมการอิสระถือว่าการกระทำผิดไม่ได้รับการลงโทษเพิ่มเติม และการร้องเรียนที่อ้างถึงถูกไล่ออก”ชัยชนะในวันเสาร์ที่เวลลิงตันเป็นเพียงแค่ชัยชนะครั้งที่สองของไอร์แลนด์ในนิวซีแลนด์ และเกิดขึ้นหนึ่งสัปดาห์หลังจากครั้งแรกของพวกเขา ซึ่งส่งผลให้ซีรีส์นั้นอยู่ที่ 1-1

ผลลัพธ์ดังกล่าวทำให้ไอร์แลนด์อยู่ในอันดับต้น ๆ ของโลกเป็นครั้งที่สองนับตั้งแต่ World Rugby เปิดตัวระบบการจัดอันดับเมื่อ 19 ปีที่แล้วทีมของ Andy Farrell แซงหน้าฝรั่งเศส

โดยทำคะแนน 90 คะแนนได้เป็นครั้งแรก โดยยืนอยู่ที่ 90.03 โดยมีฝรั่งเศส 0.62 ตามหลังก่อนหน้านี้ไอร์แลนด์เป็นผู้นำการจัดอันดับเป็นเวลาสองสัปดาห์ในเดือนกันยายน 2019


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ sake-hakuchou.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated