รูเบน ดิอาส

เป๊ป เครียดจัดหลัง ดิอาส ต้องพักรักษาตัวนานกว่าที่คาดการณ์ไว้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เครียดจัดหลัง รูเบน ดิอาส แนวรับคนสำคัญจำเป็นต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บนานกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ และมีสิทธิ์ที่จะฟิตไม่ทันในเกมเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม ปะทะ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 10 เม.ย.นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย รูเบน ดิอาส เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งยังคงต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า และอาจพลาดช่วย “เรือใบสีฟ้า” รับมือ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในสุดสัปดาห์หน้า

ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ ปีเตอร์โบโร่ ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยในตอนนั้นสโมสรระบุว่า ดิอาส จะต้องพักรักษาตัวประมาณ 4-6 สัปดาห์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของ ดิอาส ดูเหมือนยังไม่ดีขึ้นเลย และล่าสุด “เป๊ป” ออกมายอมรับว่านักเตะจะต้องพักนานกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ และนั่นทำให้เขาหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดพบ แอตเลติโก มาดริด

ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทั้ง 2 เกม รวมทั้งแมตช์พบ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.นี้ด้วย

จากการนั่งแถลงข่าวก่อนเกมเยือน เบิร์นลีย์ ในวันเสาร์ที่ 2 เม.ย.นี้ นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าวว่า “รูเบน กับ โคล พาลเมอร์ หมดสิทธิ์ลงเล่น และต้องพักเพื่อให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ พวกเขาหมดสิทธิ์ลงเล่นแต่ผมก็ไม่รู้ว่านานแค่ไหน”

“หมอบอกว่า 4- 6 สัปดาห์ซึ่งผมคิดว่าคงน่าจะมากกว่า 4 สัปดาห์ นับตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม พวกเขารักษาตัวมาแล้ว 4 สัปดาห์ ตอนนี้ผมคิดว่า ดิอาส จำเป็นต้องใช้เวลาพักมากกว่า 10 วันหรืออาจกว่า 2 สัปดาห์” กุนซือเลือดกระทิงดุ กล่าว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ sake-hakuchou.com

Releated