ปากีสถาน

ปากีสถาน vs ออสเตรเลีย: อิหม่ามอุลฮักทำคะแนนได้สองตันในการทดสอบครั้งแรก

อิหม่าม อุล-ฮัก ผู้เปิดเกมชาวปากีสถานทำประตูได้ศตวรรษในทั้งสองอินนิ่งขณะที่ฝ่ายของเขาทำการทดสอบครั้งแรกของซีรีส์เหย้าสามนัดที่พบกับออสเตรเลีย

ในการทัวร์ปากีสถานครั้งแรกของออสเตรเลียตั้งแต่ปี 1998 เจ้าภาพประกาศในวันที่ 476-4 ในอินนิ่งแรกของพวกเขา โดยอิหม่ามทำ 157 และ Azhar Ali 185

จากนั้นผู้เยี่ยมชมทั้งหมดออกไป 459 ขณะที่ Usman Khawaja ทำคะแนนได้ 97 คะแนนอิหม่าม (111 ไม่ได้ออก) และเพื่อนผู้เปิด Abdullah Shafique (136 ไม่ออกไป) ถึง 252-0 เมื่อเกมจบลงด้วยผลเสมอ

ในการทดสอบที่ครอบครองโดยค้างคาว การเป็นหุ้นส่วนการเปิดระหว่างทั้งคู่นั้นสูงที่สุดในประเทศของพวกเขาเมื่อเทียบกับออสเตรเลียการเคาะของอิหม่ามในอินนิ่งแรกคือการทดสอบครั้งแรกของเขา และชาฟิเกก็ฉลองความสำเร็จแบบเดียวกันด้วยคะแนนของเขาในอินนิ่งที่สอง

ออสเตรเลียซึ่งจัดการได้เพียงสี่ประตูในการแข่งขันเห็นว่า Khawaja ไปถึงภายในสามรันของศตวรรษขณะที่ Marnus Labuschagne ทำคะแนนได้ 90 และ Steve Smith 78

ufabet

นักท่องเที่ยวสวมปลอกแขนสีดำหลังจากการเสียชีวิตของRod Marsh อดีตผู้ รักษาประตู ในวันแรก ในขณะที่การประกาศว่าShane Warne ตำนานเพื่อนร่วมชาติและคริกเก็ตเสียชีวิตนั้นเกิดขึ้นไม่นานหลังจากสิ้นสุดการแข่งขันในวันแรก

ไม่มีการเล่นคริกเก็ตระหว่างประเทศในปากีสถานเป็นเวลาหกปีหลังจากการโจมตีทีมศรีลังกาโดยมือปืนในลาฮอร์ในปี 2552 โดยการแข่งขันในบ้านส่วนใหญ่ของพวกเขาจะจัดขึ้นในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์แทน

ทีมการท่องเที่ยวเริ่มกลับมาในปี 2015 และปากีสถานเป็นเจ้าภาพการทดสอบบ้านครั้งแรกของพวกเขาเป็นเวลา 12 ปีเมื่อศรีลังกาเดินทางไปที่นั่นในปี 2019ฟุตบอลโลกหญิง: Alyssa Healy ช่วยออสเตรเลียเอาชนะปากีสถานAlyssa Healy ช่วยออสเตรเลียคว้าชัยชนะเจ็ดประตูอย่างสบายๆ กับปากีสถานในการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง

ออสเตรเลียทำให้ฝ่ายตรงข้ามกลายเป็นค้างคาวหลังจากชนะการโยนและปากีสถานด้วยความช่วยเหลือของ 78 จาก Bismah Maroof ถึง 190-6 เจียมเนื้อเจียมตัว

Healy เปิดบอลให้ฝ่ายเธอและทำคะแนน 72 จาก 79 ลูก

Rachael Haynes และ Meg Lanning เพิ่ม 34 และ 35 ตามลำดับในขณะที่ออสเตรเลียซึ่งเอาชนะอังกฤษในเกมแรกของพวกเขาชนะโดยเหลือ 15.2 โอเวอร์

มันเป็นชัยชนะครั้งที่สองติดต่อกันสำหรับกัปตันทีม Lanning ในขณะที่ปากีสถานซึ่งแพ้อินเดียในเกมแรกของพวกเขายังไม่ชนะในการแข่งขัน“ทุกคนอยู่ในฟอร์มที่ดีจริงๆ เราทุกคนต่างออกสตาร์ท และผมคิดว่าพวกเราทุกคนรู้สึกดีกับนิค” แลนนิ่งกล่าว”ปากีสถานทำได้ดีมากและทำให้ยากสำหรับเราที่จะรับ wickets ดังนั้นเราจึงถูกลงโทษทางวินัยและรักษาอัตราการวิ่งนั้นไว้”

เกมต่อไปของปากีสถานจะพบกับแอฟริกาใต้ในวันที่ 11 มีนาคม โดยออสเตรเลียจะพบกับนิวซีแลนด์เป็นเจ้าภาพในอีกหนึ่งวันต่อมา


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ sake-hakuchou.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated